Game Thần Thoại - Cuộc Chiến Của Các Vị Thần

Game Thần Thoại - Cuộc Chiến Của Các Vị Thần

- Tên Game : Thần Thoại
- Thể loại : game online
-  hỗ trợ : android, ios
- Thần Thoại là game thẻ tướng có cốt truyện châu Âu, mang đến phong cách mới lạ, đổi gió cho các game thủ Việt. Bước vào thế giới Thần Thoại, người chơi sẽ bắt gặp toàn bộ các nhân vật và truyền thuyết thú vị trong thần thoại Hy Lạp, Bắc Âu, được tham gia vào cuộc chiến không hồi kết giữa những vị thần mạnh mẽ, đầy quyền năng. Nơi sức mạnh, niềm tin và ý chí quyết thắng của người Việt được gửi gắm.


 - Tải Game Thần Thoại có lối chơi khá quen thuộc và gần gũi nhưng vẫn có những điểm thu hút riêng nhờ mang cho mình những dấu ấn riêng của người Việt.

- Tuy nhiên, đó vẫn chỉ là lầm tưởng bởi game thủ Việt hoàn toàn có thể yên tâm khi mình sẽ là những người đầu tiên “bóc tem” sản phẩm này trước khi nó được đưa ra biển lớn. Bằng chứng rõ ràng nhất chính là Warrior Hero còn có phiên bản tiếng Việt mang tên Thần Thoại. Nếu Warrior Hero tiến đánh thị trường châu Âu, châu Mỹ với ngôn ngữ tiếng Anh thì Thần Thoại – phiên bản Việt hóa lại dành tặng cộng đồng game thủ trong nước. Tới nay, Thần Thoại đã hoàn thành mọi công đoạn để lên kệ trên màn hình cảm ứng.

- Bên cạnh đồ họa 3d đặc sắc, Game Thần Thoại cũng sử dụng thể loại thẻ tướng quen thuộc với cộng đồng game thủ. Những thế mạnh này hy vọng sẽ đưa Thần Thoại vươn ra biển lớn. Dự kiến, game thủ Việt sẽ sớm được trải nghiệm Thần Thoại ngay trong tháng 5 này.

Game Cùng Chuyên Mục

CHOIGAMEANDROID

Copyright:Quỳnh Anh
, truyen sex-,Tai game iwin